Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm cho nam giới


Hỏi: Chào Bác sĩ, em là con trai nhưng vì làm việc trong ngành người mẫu nên cũng phải chú ý nhiều đến ngoại hình. Vừa rồi em có đi xem tướng số thì Thầy có khuyên em nên đi độn cằm để cải thiện tướng mệnh, nhưng trước giờ em chưa tìm hiểu nên không biết là độn cằm cho nam giới có phổ biến hay không và có điều gì khác so với độn cằm dành cho phái đẹp, mong Bác sĩ cho em lời khuyên ạ (Đức Tuấn-Hồ Chí Minh)
Hiện nay một số nước phát triển tại châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc nam giới đang có xu hướng dành nhiều tiền bạc và thời gian để trau chuốt hơn cho ngoại hình của mình. Chính vì thế mà hàng loạt các loại mỹ phẩm dành cho nam giới, các trung tâm làm đẹp dành riêng cho quý ông ra đời. Bên cạnh các dịch vụ nâng, sửa mũi nam giới đã khá phổ biến thì các dịch vụ độn cằm cho nam cũng đang rất phát triển. Tại Việt Nam, nam giới tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ thường là những người trẻ hoạt động trong lĩnh vực giải trí hoặc những doanh nhân trẻ thành đạt… Và họ cũng đang dần tiến theo xu hướng độn cằm cho nam mới nhất tại châu Á và thế giới.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Cũng như ở nữ giới, độn cằm cho nam cũng làm thay đổi toàn bộ cấu trúc gương mặt.Độn cằm cho nam giới cũng là một trong những phương pháp hiệu quả giúp phái mạnh nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm về cằm của mình. Nam giới không may bị cằm quá vuông, bạnh, hoặc quá ngắn, quá to, thậm chí cằm bị lệch… nay đều có thể khắc phục được một cách khá hoàn hảo.
Về phương pháp tiến hành, độn cằm cho nam giới cũng áp dụng những phương pháp độn cằm dành cho các bạn gái như: độn cằm bằng chất liệu độn, độn cằm không cần phải phẫu thuật bằng Restylane, Juverdum và Aquamid…. Bằng những kĩ thuật hiện đại, hiệu quả thẩm mỹ cao, phái mạnh sẽ được sở hữu khuôn cằm như ý, hài hòa với gương mặt.
Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của nhiều người, các chuyên gia, Bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc sớm nhận chuyển giao và ứng dụng độc quyền công nghệ độn cằm V line, mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng.
Độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc được các Bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp tư vấn và thực hiện theo một quy trình chuẩn. Không chỉ đảm bảo mang lại cho khách hàng dáng cằm thon gọn, thanh tú, hài hòa với các chi tiết của khuôn mặt của từng người mà còn đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo.


Độn cằm cho nam giới Reviewed by Hiền Nguyễn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.