Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt mắt 2 mí nên hay không nên


Câu hỏi: Xin chào bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc! Vì mắt tôi 1 mí, lại có nhiều bọng mỡ, da chùng mí mắt nên tôi đang băn khoăn không biết có nên đi cắt mắt 2 mí không. Tôi rất lo ngại cắt mí mắt sẽ làm ảnh hưởng tới thị lực của mình? Bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên với ạ? Hy vọng sớm nhận được câu trả lời từ các bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ! (Hằng Nga).
Chào chị Nga!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi “Cắt mắt 2 mí nên hay không?” về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của thẩm mỹ Hàn Quốc. Với tình trạng mắt 1 mí lại có nhiều bọng mỡ và da chùng mí mắt như chị, chúng tôi khuyên chị nên cắt mắt 2 mí để nhanh chóng lấy lại vẻ trẻ trung và khỏe đẹp cho đôi mắt. Bởi những lý do sau:


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mắt 2 mí

1. Phẫu thuật nhanh chóng chỉ kéo dài 45 phút
Theo thời gian, vùng quanh mí mắt xuất hiện các nếp da nhăn, chùng, bên cạnh đó là các bọng mỡ khiến cho mắt trở nên già nua, hạn chế tầm nhìn, đồng thời ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của đôi mắt. Cắt mắt 2  mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp loại bỏ triệt để da nhăn, chùng, bọng mỡ vùng quanh mắt, giúp đôi mắt khôi phục nét trẻ trung, cải thiện tầm nhìn cho chị. Với thao tác nhẹ nhàng, chỉ sau 30-45 phút chị đã được sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn, không cần thời gian nghỉ dưỡng vì vậy bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng có nên cắt mắt 2 mí không nhé.
2. Cắt mắt 2 mí đảm bảo an toàn, không xâm lấn và không ảnh hưởng tới thị giác
Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt. Phương pháp này hoàn toàn không gây bất kì xâm lấn, tổn thương nào tới vùng mắt hay ảnh hưởng tới chức năng mắt. Đặc biệt, cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam nên chị có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như quá trình thực hiện dịch vụ. Ngoài ra, quy trình thực hiện cắt mắt 2 mí Hàn Quốc được thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng là quy trình chuẩn của các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến thị lực của chị nhé.
Chị Nga nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn xem có nên cắt mắt 2 mí không? Hoặc chị có thể gọi điện thoại tới hotline 0981363838 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Chúc chị nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong ước!
Cắt mắt 2 mí nên hay không nên Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.