Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật trượt cằm


Phẫu thuật cằm hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng bởi có thể mang đến cho bạn một khuôn mặt thon dài đầy nữ tính, xóa bỏ những đường nét thô, vuông trên gương mặt bạn gái. Hiện nay có 2 kỹ thuật giúp khách hàng có chiếc cằm thon dài hơn là: phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. Bài viết sau đây sẽ đề cập về phẫu thuật trượt cằm.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật trượt cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Phẫu thuật trượt cằm là phương pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Phẫu thuật trượt cằm có rất nhiều ưu điểm như: chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước hoặc sau, không có trường hợp không thích ứng phải lấy ra như độn bằng chất liệu độn , thời gian phẫu thuật nhanh, đạt được kết quả tối đa…
Đối với phương pháp trượt cằm thì được thực hiện tại bệnh viện, dưới hình thức gây mê toàn thân. Đường phẫu thuật ở trong miệng vùng niêm mạc cằm. Sau đó bác sĩ sẽ bóc tách các mô bộc lộ phần xương cằm. Sau khi đo đạc trên xương cằm thực tế và qua phim chụp bác sĩ dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt cũng như theo yêu cầu của bạn. Khi chiếc cằm khi trượt ra đã phù hợp bác sĩ sẽ cố định xương bằng 2 screws và khâu đóng lại.
Thực hiện độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn giỏi giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại tân tiến. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho bạn một diện mạo mới phù hợp với xu hướng và không kém phần xinh đẹp.


Phẫu thuật trượt cằm Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.